คล็อปป์ อยากเห็น อัลเลน อยู่กับหงส์ยาวๆ

alen

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ขวัญใจแฟนหงส์ หวังว่าทีมต้นสังกัดจะเก็บและรั้งตัว โจ อัลเลน กองกลางทีมชาติ เวลส์ เอาไว้กับทีมต่อไปในอนาคตเพื่อใช้งานค่อยไปเรื่อยๆ
การที่นักเตะทีมชาติเวลส์ยังคงเหลือสัญญากับสโมสรแค่เพียงปีเดียวเท่านั้นทำเอานักเตะจอมจ่ายบอลแห่งทีมหงส์แดงได้รับความสนใจไม่น้อยจากหลายต่อหลายสโมสรมากมาย
และล่าสุดในเกมกับ บอร์นมัธ กองกลางผมยาวทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆจากการหายไปของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมในวัย 26 ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ
“เพราะว่าพวกเราสมควรที่จะมีอนาคตที่ดีๆเข้าไว้ เขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่นีน่”เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความเห็น
“ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่มีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยมไปเลย เพราะว่าเราต้องได้เห็นกันอย่างแน่นอนในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร แต่ว่าในตอนนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เราจะมาพูดถึงเรื่องสัญญานี้ เราไม่ควรพูดถึงมันหรอกนะในตอนนี้”
ฤดูกาลนี้ โจ อัลเลน ได้ลงสนามเพียงแค่ 16 เท่านั้นในทุกๆรายการ และไม่อาจจะหาฟอร์มการเล่นที่ดีเจอเลย แต่ทว่าในเกมล่าสุด อัลเลน ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เห็นคุณค่าหลังจากนี้เป็นต้นไป
จากที่ล่าสุดนั้น ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมทำให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้นเป็นลำดับไปเรื่อยๆ และสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังสร้างในทีม ลิเวอร์พูล ทำให้ทุกๆคนได้เห็นแล้วว่าเป็นผลดีกับทีมมากขนาดไหนกับการที่อดีตเทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาคุมทีมในประเทศอังกฤษ