ซีดาน เปิดเผย การ์บาฆาล ยังไม่พร้อมสู้สึกกับเรือดำน้ำ

zedane

ซีเนอดีน ซีดอน ตำนานมิดฟิลด์หัวไข่ดาวของสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับว่านักเตะตัวหลักของทีมอย่าง แกเร็ธ เบล และ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล เป็นสองนักเตะที่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมที่จะถึงนี้กับทีม บีญาร์เรอัล แต่ก็ค่อนข้างมันใจว่าในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์หน้าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งได้ค่อนข้างแน่
เทรนเนอร์ของทีมชุดขาวรู้ดีว่าเกมกับทีมเรือดำน้ำเป็นวันที่สำคัญสำหรับทีมของเกมมากๆเพราะตอนนี้คะแนนของพวกเขากำลังไล่ตาม บาร์เซโลน่า เหลือเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น และมีโอกาสเปิดกว้างเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้
“พวกเขาได้รับบาดเจ็บช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้แหละ”ซีเนอดีน ซีดอน ให้ความเห็นก่อนจะลงสนามในเกมกับทีมเรือดำน้ำสีเหลือง บีญาร์เรอัล
“ทั้งสองคนจะยังไม่อยู่ในทีมของพวกเราในเกมนี้นะครับ และผมนั้นหวังเอาไว้ว่ามันจะกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงที่บริเวณกล้ามเนื้อเท่านั้น พวกเขาก็แค่ล้าเท่านั้นเอง”
“ในเกมหน้าผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาได้เลยแหละ”
“สำหรับอาการของ ดาเนี่ยล ผมต้องดูไปทีละวันเลยนะ แผลที่เขาเป็นมันไม่ได้รนแรงอะไรมากมาย ผมว่าเขาไม่ได้ลงกับ บีญาร์เรอัล หรอกนะ แต่ต้องูกันอีกทีก่อนหน้านั้นว่าจะเป็นอย่างไร เขาจะลงสนามได้หรือไม่ ต้องลองดูกันอีกที”
สำหรับทีม เรอัล มาดริด ในตอนนี้พวกเขากลับมาลุ้นแชมป์อย่างเป็นทางการอีกแล้วภายหลังการพ่ายแพ้ 2-1 ของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงที่โดน บาเลนเซีย สอนเชิงเข้าไป