หลุยส์ ฟาน ฮาล บอกลูกทีมมีสมาธิกับพรีเมียร์ลีกก่อนเถอะ

falgao

หลุยส์ ฟาน ฮาล เทรนเนอร์แฟนบอลชอบโห่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากเร้าลูกทีมทั้งหลายให้ช่วยมีสมาธิให้มากๆเข้าไว้กับเกมพรีเมียร์ลีกเกมที่จะถึงนี้ ที่ทีมเตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสร คริสตัล พาเลซ เพราะว่าทีมต้องการพื้นที่อันดับที่ 4 ให้ได้เพื่อไล่กดดันทีม 4 อันดับแรกให้ได้เพราะตอนนี้ทีมยังคงมีเป้าหมายอยู่ที่การไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนเช่นเดิม
จากชัยชนะในเกมล่าสุดที่ทีมปีศาจแดงมีต่อ แอสตัน วิลล่า ในเกมคืนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและทีม อาร์เซนอล นั้นทำได้เพียงแค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ก็ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบยิ้มไม่ใช่น้อยเลยที่เห็นอะไรแบบนี้เพราะนั่นหมายความว่าโอกาสเป็น 4 อันดับแรกของสโมสรเพิ่มมากขึ้นมาอีกแล้ว
และก่อนเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับปราสาทเรือนแก้วนี้ หลุยส์ ฟาน ฮาล ก็เลยต้องกระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าทำให้ดีที่สุดด้วยสมาธิอันยอดเยี่ยมเท่านั้น แม้ว่าจะมีเกมสำคัญกับ เอฟเวอร์ตัน ในฟุตบอล เอฟ เอ คัพ รอคอยอยู่ก็ตาม
“ผมไม่คิดว่านักเตะในทีมจะเสียสมาธิหรอกนะครับ เพราะว่าพวกเขายังต้องการคว้าสิทธิการไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่เหมือนเดิม”หลุยส์ ฟาน ฮาล เทรนเนอร์จอมปรัชญาแสดงความเห็น
“การเอาชนะ คริสตัล พาเลซ จะเป็นอะไรที่สำคัญเป็นอย่างมากกับพวกเรานะครับ พวกเขาเองก็ยังมีปัญหาเช่นกันกับการเล่นเกมรอบรองชนะเลิศกับ วัตฟอร์ด และบางทีผมมองว่าพวกเขาอาจจะคิดถึงเกมนั้นอยู่ก็เป็นไปได้เช่นกัน”
“พวกเราก็เลยจำเป็นต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้เลยแหละ”
“และสำหรับทีมของเราแล้ว การได้เจอกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมนี้เป็นอะไรที่สำคัญเป็นอย่างมาก พวกเราต้องเอาชนะให้ได้ เราจำเป็นจะต้องมีสมาธิกับเกมนี้มากกว่าเดิม เพราะว่า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแต้มห่างจากพวกเราอยู่ไม่เยอะแล้ว เราต้องเอาชนะให้ได้ 4 คะแนนที่พวกเขานำอยู่มันไม่เยอะหรอก”