เลอ ทิสซิเอร์ หวังเห็น แชมเบอร์เลน กลับทีมเก่า

LE_Ciara

LE_Ciaraแมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานลูกหนังของสโมสรนักบุญแดนใต้ หวังจะได้เห็นศิษย์เก่าของสโมสรอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ย้ายกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งหนึ่งเพื่อพิสูจน์ตัวเองด้วยการเป็นนักเตะตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นอะไรที่ดีต่อทั้งตัวนักเตะและทีมเป็นอย่างมาก
อาร์เซนอล คว้าตัว อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มาจากทีม เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่ช่วงปี 2011 ด้วยการมีค่าตัว 12 ล้านปอนด์ แต่ทว่าจนถึงปัจจุบันปีกวัย 22 ปียังไม่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างใจเลยแม้แต่น้อย และไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงกับทีมด้วยซ้ำไป
จากการที่ในทีมปืนใหญ่มีนักเตะในตำแหน่งของ แชมเบอร์เลน อยู่มากมายทั้ง โอซิล หรือว่า ซานเชซ ทำเอา แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ อดเป็นห่วงไม่ได้ และหวังจะได้เห็นนักเตะทีมชาติอังกฤษได้กลับคืนสู้ทีมชาติอีกครั้งหลังจากฟอร์มย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมาจนต้องหลุดจากการเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ
“เขาคือผู้เล่นที่ดีมากๆครับ”แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ให้ความเห็นผ่านหนังสือพิมพ์ Mirror Football
“มันเป็นอะไรที่แน่นอนมากๆครับที่เขาเจอกับอาการบาดเจ็บมันก็เป็นส่วนสำคัญในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งนี้เองทำเอาเขาไม่ได้เป็นตัวจริงกับทีม อาร์เซนอล เท่าไหร่”
“ถ้าหากว่าดาวรุ่งคนนี้ได้เล่นเป็นตัวจริงเรื่อยๆมันจะกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน และการย้ายมาเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน คือสิ่งที่ทำให้เขาพัฒนาได้ ไม่ใช่ว่าเขาจะต้องหล่นลงไปท้ายตารางจนไม่มีคนสนใจหรอกนะ”
“ถ้าหากว่าเขาย้ายมาจริงๆเราก็ยังเป็นทีมลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ดี แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เรายังได้ไปยูโรป้าแน่ๆผมมั่นใจมากเพราะเราได้ไปแล้วสามปีติด”
“และการย้ายออกจากทีมในครั้งนี้มันไม่ได้เป็นการลดระดับของเขาแต่อย่างใดเลย”