มาร์กอส โรโฮ บอกแข้งผีเฉยๆได้เห็นฟอร์มเทพของดาวรุ่ง

rojo

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรู้สึกเฉยๆเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งบอกชัดว่านักเตะรุ่นใหญ่ในทีมทุกคนต่างก็รู้อยู่แล้วว่าบรรดาดาวรุ่งในทีมที่เล่นได้สุดยอดช่วงนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกแปลกใจอะไรเลย เพราะเห็นมาเยอะจากการฝึกซ้อมด้วยกัน
“จริงๆแล้วในเรื่องนี้อาจจะธรรมดามากๆครับ แต่เราเองไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรแม้แต่น้อย แม้ว่าพวกเราจะเห็นความแปลกใจในผู้คนมากมาย แต่สำหรับเราแล้วไม่ได้รู้สึกว่าแปลกใจอะไรเลยจริงๆนะ”มาร์กอส โรโฮ กล่าว
“มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่ต้องแปลกใจเลยจริงๆ เพราะว่าเราเห็นการฝึกซ้อมด้วยกันมาพักหนึ่งแล้ว เราเห็นได้ว่าพวกเขาเหล่านี้สามารถทำอะไรให้กับทีมได้บ้างนะ”
“ทีมของเรากำลังโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เราต้องการรับมือกับสถานการณ์แบบที่กดดันอยู่แบบนี้ให้ได้ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเป็นกำลังหลักของสโมสรไปแล้ว เขาสามารถทำประตูสำคัญๆได้มากมาย เราสามารถคว้าชัยชนะได้เยอะแยะจริงๆ”
“นั่นทำให้พวกเราเชื่อกันว่าจะสามารถลงสนามในทีมชุดใหญ่ได้อย่างแน่นอน รวมถึงในเกมที่สำคัญๆมากมายพวกเขาก็ทำได้ดีแน่ๆครับ”
มัวแต่คิดถึงแต่เรื่องของชาวบ้าน ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ มาร์กอส โรโฮ ไม่ได้มีอะไรดีเลยแม้แต่นิดเดียว และจากการเจอกับอาการบาดเจ็บเข้ามารุมเร้าในฤดูกาลนี้ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ มาร์กอส โรโฮ มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเอาเสียเลยเมื่อกลับมาคืนสนามได้อีกครั้ง แต่ในตำแหน่งของเขาทีมสามารถทดแทนได้ด้วย ดาลี่ย์ บลินด์ นักเตะสารพัดประโยชน์ของสโมสร